4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày

Hương thơm sẽ mờ dần theo thời gian đến khi không còn có thể phát hiện được nữa nên bạn cần có mẹo.

Để mùi hương nước hoa có thể lưu lại trên cơ thể suốt cả ngày lại là vấn đề không đơn giản. Hương thơm sẽ mờ dần theo thời gian đến khi không còn có thể phát hiện được nữa. Điều này không chỉ khiến chúng ta không vui mà trong một số trường hợp còn có thể làm giảm sự tự tin.

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày

Các loại nước hoa có ghi "eau de parfums” có xu hướng kéo dài lâu hơn “eau de toilettes” vì chúng có công thức đậm đặc hơn. Hay một số mùi hương có hương cuối là vani, xạ hương sẽ lưu hương lâu hơn hương hoa cỏ nhẹ nhàng. Có một số bí quyết giữ mùi nước hoa thơm lâu hơn mà bạn có thể tham khảo:

Tắm sữa tắm có cùng hệ mùi hương

Bạn nên chọn một loại sữa tắm hoặc tẩy tế bào chết có mùi cùng hệ mùi hương với loại nước hoa bạn sẽ xịt. Phương pháp xếp lớp các sản phẩm dưỡng da khác nhau phù hợp với mùi hương của bạn có thể giúp hương thơm lưu lại lâu hơn. Khi bạn đã chọn được loại sữa tắm phù hợp với hương thơm của mình, hãy tạo bọt, rửa sạch và tiếp tục bước tiếp theo.

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày

Dùng bodylotion có mùi như nước hoa

Hãy chọn một loại sữa dưỡng thể có mùi tương tự với nước hoa và sữa tắm mà bạn vừa tắm xong. Ví dụ, nếu bạn định dùng nước hoa hồng vào ngày hôm đó, thì kem dưỡng da của bạn phải có mùi thuộc hệ mùi hương hoa hồng.

Một tip nhỏ ở bước này đó là hãy thoa khi da còn ẩm. Điều này sẽ cho phép sản phẩm dưỡng da hương nước hoa thấm sâu vào da và để lại mùi hương nồng nàn hơn. 

Xịt nước hoa lên vùng động mạch

Khi xịt nước hoa, hãy lưu ý tới những khu vực có động mạch đi qua hoặc tập trung nhiều mạch máu của cơ thể như sau gáy, cổ tay, khuỷu tay trong, mặt sau của đầu gối và sau tai. Đây là những khu vực tốt nhất để mùi hương thơm ngát. Hãy tranh thủ xịt thật nhanh ngay sau khi lớp dưỡng da hương nước hoa vẫn còn để lại một độ ẩm nhất định trên da của bạn. 

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày

Mẹo khóa mùi hương

Nguyên tắc tương tự như việc thoa kem dưỡng ẩm lên trên các loại serum dưỡng da trong chu trình dưỡng da của bạn: Nó giúp giữ mùi hương và ngăn không cho mùi hương bay đi mất. Chỉ cần chọn một lớp kem dưỡng thể hoặc dầu dưỡng hương thơm xịt một chút cũng đủ để đạt được hiệu quả lưu hương rất cao. 

Ngoài ra, bước cuối bạn nên thêm lớp mùi hương thứ hai vào những vị trí có động mạch hoặc tập trung nhiều mạch máu. Hoặc để thú vị hơn, bạn có thể xịt một ít lên lược rồi chải tóc hoặc xịt một chút lên quần áo. Phương pháp này sẽ làm cho mùi hương của bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều. 

 

Theo Nguồn phunutoday.vn

4 tips để mùi nước hoa bền lâu giúp cơ thể tỏa hương thơm ngát cả ngày - Khỏe- Đẹp

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com