4 kiểu quần là khắc tinh với cô nàng nấm lùn vừa dìm dáng vừa quê kiểng

( PHUNUTODAY ) - Chị em không nên mua 4 mẫu mã sau đây, vì có thể khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên quê mùa mà còn dìm chiều cao.

Dù là "nấm lùn" với chiều cao hạn chế, bạn vẫn có thể mặc đẹp nếu biết cách mix đồ khéo léo và tôn dáng. Chỉ cần bạn chú ý không diện những item khiến nhược điểm vóc dáng lộ rõ hơn. Nói riêng khoản chọn quần dài, chị em không nên mua 4 mẫu mã sau đây, vì có thể khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên quê mùa mà còn dìm chiều cao. 

Quần yếm hạ eo

Nhắc đến quần yếm là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự trẻ trung, năng động nhưng thực tế kiểu quần này đã lỗi mốt. Khi diện uần yếm nhấn eo thấp, đôi chân của chị em trông sẽ ngắn hơn, tổng thể không có độ cao ráo, thanh thoát. Nếu thích diện quần yếm, các nàng nên chọn thiết kế nhấn eo cao hoặc các mẫu quần cạp cao. Đây chắc chắn là những món đò đáng sắm hơn so với quần yếm, vì không chỉ mang đến vẻ thời thượng, sang trọng mà còn cho hiệu quả kéo chân dài, đồng thời hack chiều cao tối ưu.

4 kiểu quần là khắc tinh với cô nàng nấm lùn vừa dìm dáng vừa quê kiểng

Quần lửng ngang bắp chân

Quần ống lửng mát mẻ từng được chị em công sở yêu thích khi diện đến sở làm. Tuy nhiên, item này không thực sự hữu ích trong việc hack dáng vi dễ khiến cặp chân trông ngắn hơn, vóc dáng càng thêm thấp bé. Muốn chân dài và dáng cao ráo, chị em nên chọn quần cạp cao, dài ngang mắt cá chân. Khi sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót, vẻ bề ngoài của bạn cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Bên cạnh quần ống suông hay quần ống đứng tôn dáng, các nàng cũng nên tham khảo kiểu quần ống loe để phong cách trở nên đa dạng hơn.

4 kiểu quần là khắc tinh với cô nàng nấm lùn vừa dìm dáng vừa quê kiểng

Quần xếp ly ống rộng

Quần xếp ly ống rộng có thể gây "nuốt dáng", khiến người mặc trở nên thấp bé hơn mà còn rất quê mùa, không còn là mốt của năm nay. Chưa kể, quần xếp ly ống rộng còn tạo cảm giác luộm thuộm. Chị em nên diện quần trơn, dáng suông rộng vừa phải, vừa hợp xu hướng hơn lại vừa không "ăn bớt" chiều cao. Nếu ưu tiên quần ống rộng có đường ly giữa, vẻ ngoài sẽ càng chỉn chu và hack dáng hơn rất nhiều. 

4 kiểu quần là khắc tinh với cô nàng nấm lùn vừa dìm dáng vừa quê kiểng

Quần bo gấu

Quần bo gấu mang cảm giác cá tính, phong cách nhưng đây không phải lựa chọn hoàn hảo dành cho ai có chiều cao hạn chế. Chiếc quần này dễ khiến đôi chân nặng nề và tù túng, nên không hiệu quả trong việc hack dáng.

4 kiểu quần là khắc tinh với cô nàng nấm lùn vừa dìm dáng vừa quê kiểng

Thay vào đó nàng nên chọn quần ống đứng dài trên mắt cá chân một chút. Kiểu quần này tạo hiệu ứng chân thon gọn và thanh thoát hơn. Khi diện quần ống đứng, nàng thấp bé nên sơ vin và chọn những kiểu giày nịnh chân như sandal quai mảnh, mule, giày mũi nhọn...

3 xu hướng thời trang sành điệu được các fashionista hàng đầu thế giới lăng xê trong mùa hèChân váy mini siêu gợi cảm chính là 'mảnh ghép' hoàn hảo cho thời trang mùa hè của nàng

Theo Nguồn phunutoday.vn

4 kiểu quần là khắc tinh với cô nàng nấm lùn vừa dìm dáng vừa quê kiểng - Tuổi Trẻ

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com