3 kiểu cao gót dành cho các nàng tay mơ, vừa dễ đi vừa dễ để phối đồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày cao gót dễ đi và dễ phối đồ thì dưới đây là 3 cái tên phù hợp nhất.

Giày cao gót được coi là item must have nhưng không phải ai cũng thuận lợi khi thử với kiểu giày này trong lần đầu tiên. Chưa kể, việc chọn mẫu giày khó đi còn có thể khiến bạn cảm thấy những mói, thậm chí còn dễ vấp ngã. Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày cao gót dễ đi và dễ phối đồ thì dưới đây là 3 cái tên phù hợp nhất.

Giày cao gót đế vuông 

Đôi giày cao gót đế vuông có phần gót vững chắc giúp các bước đi của bạn trở nên chắc chắn hơn. Ngoài ra, mẫu giày này cũng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần ngoan ngoãn hơn giày mũi nhọn. Do đó, các chị em có thể diện đi học, đi làm và đi chơi với bạn bè hàng ngày.

3 kiểu cao gót dành cho các nàng tay mơ, vừa dễ đi vừa dễ để phối đồ

Giày cao gót mũi nhọn 

Kiểu giày đầu tiên mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu chính là giày cao gót mũi nhọn vừa trẻ trung lại sành điệu tuyệt đối cho người diện. Chưa kể, thiết kế của chúng còn khá dễ đi, các cô nàng mới tập tành có thể lựa chọn chiều cao gót từ 3 -5 cm.

Kiểu giày này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đậm tính cổ điểm, riêng phần mũi nhọn có tác dụng giúp bàn chân trông dài và thon hơn. Chỉ cần diện lên chân là bạn đã trông cao hơn rất nhiều.

3 kiểu cao gót dành cho các nàng tay mơ, vừa dễ đi vừa dễ để phối đồ

Để mặc đẹp với giày cao gót mũi nhọn, bạn sẽ không bị giới hạn ý tưởng mà có thể mix với bất kỳ kiểu quần hay mẫu váy nào mà bản thân yêu thích. 

Giày sandal cao gót

Sẽ thật thiếu sót nếu tủ giày của nàng chưa có đôi sandal cao gót nào. Những đôi giày này chỉ thoải mái và mát mẻ, mà còn tạo cảm giác cho đôi chân thon và dài hơn. Diện giày sandal cao gót vừa xinh xắn lại vô cùng hợp ''vibe'', nàng kiểu gì cũng nhận được vô số lời khen cho diện mạo của bản thân mình. 

3 kiểu cao gót dành cho các nàng tay mơ, vừa dễ đi vừa dễ để phối đồ

Giày cao gót có quai chưa bao giờ là item lỗi mốt, nên việc sắm cho mình đôi giày này bạn sẽ có thể dùng từ mùa này sang mùa khác. 

Khi chọn mua giày, bạn nên ưu tiên các mẫu giày quai mảnh và ít quai nhất bởi nếu phần quai to hoặc nhiều quai chằng chịt sẽ khiến đôi chân trông to hơn. Ngoài ra, việc di chuyển trên những mẫu giày này suốt nhiều giờ cũng gây cảm giác nhức mỏi, khó chịu cho chị em, nhất là với những ai phải di chuyển cả ngày. Do đó, giày cao gót quai mảnh vẫn luôn là sự lựa chọn đáng để ưu tiên.

Tuy nhiên, khi mua giày sandal cao gót, chị em nên kiểm tra kỹ kích thước để tránh tình trạng giày quá rộng hoặc quá chật.

4 kiểu áo blazer mùa thu giúp nàng có được style thanh lịch xịn sò như gái HànBLACKPINK dạo gần đây lăng xê toàn màu đen, món nào nhìn cũng trendy phong cách

Theo Nguồn phunutoday.vn

3 kiểu cao gót dành cho các nàng tay mơ, vừa dễ đi vừa dễ để phối đồ - Tuổi Trẻ

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com