Thương Tín bị bắt gặp đi lang thang trên phố Sài Gòn: Gương mặt tiều tụy thất thần, trông như người cơ nhỡ

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín mang lại nỗi bi thương xót xa cho công chúng.

Những thông tin về diễn viên Thương Tín luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Ít ngày trước, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với báo chí rằng, tài tử Biệt động Sài Gòn đã về lại TP.HCM và đang sống tại nhà mình. Tô Hiếu cho biết chỉ có thể giúp đỡ chỗ ở và ăn uống cho người bạn thân. Sức khỏe của Thương Tín chuyển biến tích cực hơn nhưng vẫn chưa có nghề nghiệp nào có thể giúp ông mưu sinh.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Thương Tín đi lang thang trên một con phố. Ông diện quần áo đơn giản nhưng gọn gàng. Khuôn mặt lại trông bơ phờ, tiều tụy và khá thất thần như không biết mình nên đi đâu về đâu. Khó ai có thể nhận ra đâu là tài tử lừng danh một thời của màn ảnh Việt.

 
 
 
 
 
 
 

Diễn viên Thương Tín,sao Việt

Diễn viên Thương Tín,sao Việt

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín được quay lại.

Diễn viên Thương Tín,sao Việt

Diễn viên Thương Tín,sao Việt

Ông đi lang thang thất thần trông rất tội nghiệp.

Nhiều người bày tỏ sự quan tâm, tiếc nuối cho Thương Tín vì từng thành danh và kiếm được nhiều tiền nhưng lại không biết tích lũy mà ăn chơi thả ga. Một số khác vẫn mong mạnh thường quân có thể giúp đỡ cho tài tử này thêm lần nữa vì hiện tại ông không khác người lang thang cơ nhỡ.

Theo ngoisao.vn

Thương Tín bị bắt gặp đi lang thang trên phố Sài Gòn: Gương mặt tiều tụy thất thần, trông như người cơ nhỡ - Tin Tức

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com