Rosé BlackPink đăng ảnh đội nón lá sau khi trở về Hàn Quốc

Vừa rời Việt Nam về Hàn Quốc, Rosé (thành viên nhóm Blackpink) đã đăng tải loạt ảnh tại Hà Nội. Nữ nghệ sĩ thể hiện sự thích thú với chiếc nón lá được tặng.

Trong hai đêm diễn tại Hà Nội, Việt Nam, vào ngày 29/7 và 30/7, Rosé đều xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh đội nón lá. Đặc biệt, trong phần khép lại chương trình ở đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội, thành viên nhóm Blackpink còn đội nón lá để nhảy theo ca khúcBoombayahkhiến khán giả có mặt tại sân khấu rất thích thú.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ niềm đam mê với món phở Việt và khoe đã "húp tới giọt cuối cùng" bát phở được thưởng thức tại Hà Nội. Với vốn tiếng Việt khiêm tốn, Rosé vẫn chịu khó tương tác với khán giả Việt Nam, nói bằng tiếng Việt.

Cách đây vài giờ, Rosé đăng liên tiếp trên Instagram có 73 triệu người theo dõi loạt ảnh cô đội nón lá in chữ Việt Nam và selfie ở phòng khách sạn trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội.

Rosé BlackPink đăng ảnh đội nón lá sau khi trở về Hàn Quốc

Rosé đăng ảnh cô đội nón lá tạo dáng trong phòng khách sạn ở Hà Nội trên tài khoản cá nhân có 73 triệu khán giả theo dõi. Ảnh: Instagram.

Rosé chỉ viết ngắn gọn hai từ "Hà Nội" khi đăng loạt ảnh này. Loạt ảnh nhanh chóng nhận về hơn 2 triệu lượt thích. Nhiều người hâm mộ đã vào bình luận dưới bài đăng của Rosé, mong cô và nhóm sẽ trở lại Việt Nam biểu diễn.

Rosé BlackPink đăng ảnh đội nón lá sau khi trở về Hàn Quốc

Ảnh: Instagram.

Được biết, Rosé (SN 1997) có thời gian sinh sống tại Melbourne (Australia) trước khi về Hàn Quốc lập nghiệp. Năm 2012, cô thi đỗ trong buổi thử giọng của YG Entertainment tại Sydney (Australia) rồi về Hàn Quốc đào tạo.

Sau đó, cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm Blackpink. Ngoài giọng ca đặc biệt, nhan sắc cuốn hút, Rosé còn nổi tiếng bởi khả năng chơi nhạc cụ, sáng tác nhạc. Rất nhiều lần, mỹ nhân 9X thể hiện khả năng tự đệm đàn để hát trên sân khấu.

Rosé BlackPink đăng ảnh đội nón lá sau khi trở về Hàn Quốc

Ảnh: Instagram.

Blackpink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm ra mắt từ năm 2016 và sau 7 năm hoạt động, Blackpink vươn lên thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop với nhiều bản hit tỷ view nhưDdu Du Ddu Du, How You Like That…

Hiện tại, Blackpink sở hữu 5 video ca nhạc có hơn 1,3 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Ngoài âm nhạc, nhóm còn nổi bật trong các hoạt độngthời trangvà được xem là biểu tượng thời trang mới của thế giới.

Born Pinklà tour diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm Blackpink, được bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Hàn Quốc. Chuyến lưu diễn này dự kiến có 64 điểm đến trên toàn thế giới và hiện mang về cho công ty quản lý của nhóm khoản doanh thu hơn 163 triệu USD.Trước khi đến Việt Nam, các thành viên của nhóm đã trình diễn tại Singapore, Thái Lan, Australia, Nhật Bản, Mỹ, Indonesia, Malaysia…

Được biết, hai đêm diễn tại Hà Nội vừa qua là hai đêm diễn của cuối cùng của nhóm Blackpink trong chuyến lưu diễnBorn Pinktại khu vực châu Á.

Chủ đề: đăng ảnh blackpink Rosé đội nón lá rời Hà Nội

Theo Nguồn daidoanket.vn

Rosé BlackPink đăng ảnh đội nón lá sau khi trở về Hàn Quốc - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com