Siêu mẫu Khả Trang lộ diện sau khi tiết lộ bị bạo hành, khuôn mặt vẫn sưng và tụ máu

Khả Trang cho biết hiện tại đã bình phục, song có thể thấy những vết bầm vẫn còn trên gương mặt.

Vừa qua, MXH xôn xao thông tin siêu mẫu Khả Trang tái xuất MXH sau 1 năm mất tích và chia sẻ mình bị bạo hành. Tới sáng nay (1/12), Khả Trang có những cập nhật mới trên MXH. Cô chia sẻ một số hình ảnh bên quý tử. Dù khuôn mặt có vẻ tươi tắn, song những "tàn tích" của vụ bạo hành vẫn còn trên gương mặt chân dài. Vùng mặt Khả Trang vẫn sưng, mắt còn máu tụ.

Siêu mẫu Khả Trang lộ diện sau khi tiết lộ bị bạo hành, khuôn mặt vẫn sưng và tụ máu

Hiện tại, thông tin Khả Trang bị bạo hành đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan tới kẻ xuống tay tàn bạo.

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang công khai loạt ảnh ghi lại những vết thương tích dã man. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ".

Siêu mẫu Khả Trang lộ diện sau khi tiết lộ bị bạo hành, khuôn mặt vẫn sưng và tụ máu

Một người bạn thân thiết khác bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này và khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành. Được biết, cả 2 đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Trên trang cá nhân, người bạn của nữ người mẫu tiết lộ: "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế khá giả không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp. Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Siêu mẫu Khả Trang lộ diện sau khi tiết lộ bị bạo hành, khuôn mặt vẫn sưng và tụ máu - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com