Shark Long của Hương vị tình thân khoe ảnh quý tử trước và sau dịch khiến dân mạng một phen 'điêu đứng'

Hình ảnh bé Bon - con trai của Mạnh Trường với hai kiểu tóc khác nhau nhưng lại làm toát lên vẻ điển trai, tuấn tú khiến bao người phải trầm trồ.

Cùng với sức nóng của bộ phim Hương vị tình thân, tên tuổi Mạnh Trường cũng được truyền thông và báo chí săn đón. Không chỉ diễn xuất giỏi mà nam diễn viên điển trai này còn nổi tiếng chuẩn mực và chung thuỷ. Anh và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Dù từng được gia đình thu xếp cho sang Đức định cư, thế nhưng cuối cùng vợ của nam diễn viên vẫn quyết ở lại Việt Nam để đồng hành cùng người yêu. Khi ấy, Mạnh Trường vẫn chưa có được tên tuổi vững chắc như hiện tại. Đây cũng là điều khiến anh đặc biệt xúc động khi nhớ đến bà xã.

shark-long-cua-huong-vi-tinh-than-khoe-anh-quy-tu-truoc-va-sau-dich-dung-chat-tai-tu-tuong-lai-4-ngoisaovn-w960-h538 5

Mạnh Trường đang nổi như cồn với vai Long trong Hương vị tình thân

 

shark-long-cua-huong-vi-tinh-than-khoe-anh-quy-tu-truoc-va-sau-dich-dung-chat-tai-tu-tuong-lai-5-ngoisaovn-w1000-h1290 4

Ngoài đời, shark Long có một gia đình hạnh phúc

Chiều nay (10/8), diễn viên Mạnh Trường đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai cưng theo hai phiên bản: trước và sau dịch. Ở cả hai bức ảnh, bé Bon đều trông vô cùng điển trai, đạt chuẩn "nam thần" tương lai. Ngoại hình của Bon cũng được xem là "sao y bản chính" từ ông bố nổi tiếng, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn nhan sắc Mạnh Trường. Dù mái tóc xoăn tít trước đó của cậu út nhà Mạnh Trường đã dài ra theo thời gian, không còn chuẩn như ban đầu song người hâm mộ đều đồng lòng rằng ở cả hai phiên bản, cậu bé vẫn đẹp trai, thần thái ngời ngời.

shark-long-cua-huong-vi-tinh-than-khoe-anh-quy-tu-truoc-va-sau-dich-dung-chat-tai-tu-tuong-lai-1-ngoisaovn-w999-h627 3

shark-long-cua-huong-vi-tinh-than-khoe-anh-quy-tu-truoc-va-sau-dich-dung-chat-tai-tu-tuong-lai-2-ngoisaovn-w927-h581 2

Vẻ điển trai của con trai Mạnh Trường với hai kiểu tóc trước và sau dịch khiến cư dân mạng "điêu đứng" một phen

Một số ý kiến còn cho rằng, Mạnh Trường nên tận dụng thời gian này để thử tay nghề cắt tóc và cũng để con trai thoải mái hơn trong sinh hoạt. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, kiểu tóc hiện tại của cậu bé rất lãng tử và làm xiêu lòng biết bao người nên cứ giữ lại đợi hết dịch rồi ra tiệm cắt vẫn chưa muộn.

Theo Hoàng Minh

Shark Long của Hương vị tình thân khoe ảnh quý tử trước và sau dịch khiến dân mạng một phen 'điêu đứng' - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com