Quản lý của Phi Nhung tiết lộ khi Hồ Văn Cường dọn tới, hai cô con gái nuôi phải chịu thiệt thòi

Thời gian đầu khi Hồ Văn Cường mới dọn về sống cùng gia đình, nữ ca sĩ luôn răn dạy các con nuôi phải biết yêu thương, giúp đỡ nhau.

Thời gian gần đây, ồn ào liên quan tới chuyện mẹ nuôi - con nuôi giữa nữ ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã làm dậy sóng mạng xã hội. Mới đây, quản lý của Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái nhận được nhiều sự chú ý.

Theo đó, người quản lý chia sẻ lại một trong những tiết mục của các con nuôi Phi Nhung năm 2017. Đây là khoảng thời gian mà Hồ Văn Cường về cùng nhà. Người quản lý này cho biết lúc này, 2 con gái nuôi là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân cũng chịu khá nhiều thiệt thòi. Phi Nhung cũng dạy các con phải biết yêu thương, giúp đỡ nhau và giữ mãi tình cảm này. Cô viết: "Xem lại Liveshow kỉ niệm 50 năm của mẹ Giao Linh. Mẹ Phi Nhung luôn dạy tụi con phải biết yêu thương giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Cảm ơn 2 con Phạm Tuyết Nhung và Phạm Thiêng Ngân đã chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian đầu em Hồ Văn Cường mới về nhà. Luôn giữ mãi tình cảm này nha các con và vững tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Quản lý của Phi Nhung tiết lộ khi Hồ Văn Cường dọn tới, hai cô con gái nuôi phải chịu thiệt thòi

Được biết, 2 nữ ca sĩ nhí Tuyết Nhung và Thiêng Ngân cũng là con nuôi của Phi Nhung. Cô bé Tuyết Nhung tên thật Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001, từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2014 và được đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dẫn dắt, tuy nhiên cô bé đã bị loại đáng tiếc tại vòng Đối đầu. Sau khi được Phi Nhung nhận nuôi, Tuyết Nhung được đi học lại. Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt kha khá trong nhiều gameshow truyền hình như Solo Cùng BoleroCa Sĩ Giấu Mặt, Giọng Ải Giọng Ai,...

Còn Thiêng Ngân sinh năm 2003, đến từ Đồng Tháp, vì nhà khó khăn nên đi làm sớm để phụ giúp cha mẹ trang trải cuộc sống. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero và cùng từ đây, Thiêng Ngân trở thành con gái nuôi của Phi Nhung.

Quản lý của Phi Nhung tiết lộ khi Hồ Văn Cường dọn tới, hai cô con gái nuôi phải chịu thiệt thòi

Dòng trạng thái của quản lý Phi Nhung hiện nhận được nhiều quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Được biết, mối quan hệ giữa cô và các con nuôi của Phi Nhung rất tốt, thân thiết như ruột thịt.

Chủ đề 'Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?', Phi Nhung và NSƯT Hoài Linh bất ngờ lên sóng VTC

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Quản lý của Phi Nhung tiết lộ khi Hồ Văn Cường dọn tới, hai cô con gái nuôi phải chịu thiệt thòi - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com