Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

- Hình ảnh thân mật của Jennie và V trong thời gian hẹn hò được lan truyền trên nền tảng mạng xã hội. Điều này làm rộ lên nghi vấn hai ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc bị hacker tấn công tài khoản riêng.

Cuối tuần vừa rồi, một số hình ảnh chưa từng công bố của Jennie - thành viên nhóm Blackpink và V - thành viên nhóm BTS bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trên Twitter, những khoảnh khắc thân mật giữa hai ngôi sao trẻ đình đám xứ Hàn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong loạt ảnh riêng tư bị phát tán, V ôm chặt Jennie. Cả hai chụp ảnh chung tại nhà riêng, trong thang máy và phòng chờ sân bay. Trong một bức ảnh khác, khuôn mặt của nữ ca sĩ rạng ngời hạnh phúc khi được V nắm chặt tay lúc dạo phố. Ở khoảnh khắc khác, V được cho là đang nằm cạnh mèo của nhà Jennie.

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

V của BTS và Jennie của Blackpink tiếp tục dính nghi án hẹn hò khi loạt ảnh thân mật của họ bị phát tán (Ảnh: Naver).

Nghi vấn Jennie và V của BTS là một cặp lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội châu Á. Cặp đôi dính tin đồn hò hẹn từ đầu hè nhưng không lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Tháng 5 vừa rồi, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao trẻ lộ hình cùng du lịch tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Hình ảnh sau đó được người đăng tải gỡ bỏ nhưng những hình ảnh này vẫn được người hâm mộ lưu lại và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Một người hâm mộ cũng khẳng định đã bắt gặp hai ngôi sao trên chuyến bay tới đảo Jeju.

Trước sự tò mò của công chúng, công ty quản lý và hai nghệ sĩ đều không lên tiếng bình luận. Sự im lặng của hai công ty khiến người hâm mộ càng tin rằng, cặp tình nhân trẻ thực sự đang trong giai đoạn tìm hiểu. Khán giả cũng ủng hộ mối quan hệ của V và Jennie bởi cả hai được cho là xứng về ngoại hình, danh tiếng.

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

Tháng 5/2022, V và Jennie được cho là đi du lịch cùng nhau tại đảo Jeju, Hàn Quốc (Ảnh: Allkpop).

Ngoài việc rò rỉ những bức ảnh hẹn hò của V và Jennie, nhiều hình ảnh ghi lại đời sống cá nhân của các thành viên trong nhóm Blackpink cũng bị phát tán. Trong đó, một số bức ảnh chụp lại chuyến đi gần nhất của 4 cô gái trẻ tại New York, Mỹ.

Nhiều khán giả lo ngại, một trong số các thành viên của Blackpink đang bị hacker tấn công tài khoản cá nhân, khiến nhiều hình ảnh riêng tư của họ bị đánh cắp rồi chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Đông đảo người hâm mộ đã đề nghị YG Entertainment và Big Hit Music, hai công ty chủ quản của Blackpink và BTS, nhanh chóng hành động để bảo vệ nghệ sĩ. Tuy nhiên, hai công ty hiện giữ động thái im lặng.

Vụ việc V và Jennie bị phát tán ảnh riêng tư không chỉ làm rộ lên nghi vấn hẹn hò giữa hai nghệ sĩ trẻ mà còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng châu Á bởi đây là một vụ xâm hại quyền riêng tư nghiêm trọng. Người hâm mộ đã gửi thư yêu cầu hai công ty chủ quản có động thái bảo vệ đời tư của nghệ sĩ.

Luật sư nổi tiếng Jo Ki Hyun của Hàn Quốc nhận định, người truy cập, ăn cắp dữ liệu và phát tán dữ liệu cá nhân của nghệ sĩ sẽ phải đối mặt với mức phạt lên đến 7 năm rưỡi tù giam và phạt 75 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) theo luật của Hàn Quốc.

Nếu hacker có hành động tống tiền nạn nhân, mức phạt sẽ tăng lên đến 10 năm tù và phạt 20 triệu won (343 triệu đồng). Mức án dành cho kẻ tống tiền từ 5 tỷ won (gần 86 tỷ đồng) trở lên sẽ là tù chung thân.

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

Một số hình ảnh riêng tư của Jennie và V được chia sẻ trên mạng xã hội châu Á gần đây (Ảnh: Allkpop).

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

Jennie dính nghi vấn bị hacker tấn công tài khoản cá nhân và xâm phạm đời tư nghiêm trọng (Ảnh: Allkpop).

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

Cặp sao trẻ không lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò (Ảnh: Allkpop).

Jennie, sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn - Blackpink. Cô sở hữu ngoại hình sang chảnh, gợi cảm và khả năng hát rap tuyệt vời.Jennie bắt đầu ra mắt khán giả vào năm 2016 với tư cách thành viên nhóm Blackpink và giữ vai trò rapper chính.

Chỉ sau 4 năm ra mắt, cô và những người chị em trong Blackpink đã đưa nhóm trở thành một trong những ban nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Cô cũng từng phát hành đĩa đơn Solo vào năm 2018.

Ngoài âm nhạc, Jennie cũng nổi bật trong lĩnh vực thời trang khi trở thành con cưng của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, Jennie là một ngôi sao trẻ toàn tài và đa năng.

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

Jennie đang là một trong những ngôi sao 9X hàng đầu của Hàn Quốc (Ảnh: Sina).

Đầu năm 2021, Jennie từng vướng tin hẹn hò với "đàn anh"G-Dragon (trưởng nhóm Big Bang). Song, cả hai không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận tin đồn. Tháng 5/2022, một số dân mạng chỉ ra vài điểm nghi vấn cho rằng, cặp đôi đã chia tay sau một thời gian bên nhau.

V, tên thật là Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, chính thức ra mắt vào năm 2013 với tư cách thành viên nhóm BTS. Nhóm nhạc 7 thành viên này đã trở thành ngôi sao toàn cầu dưới sự vận hành của công ty giải trí Big Hit Entertainment.

V đang là thành viên BTS có nhiều fan nhất trên nền tảng mạng xã hội Instagram. V đã lập kỷ lục Guinness thế giới khi có tài khoản Instagram cán mốc một triệu người theo dõi nhanh nhất, trong vòng 43 phút và chạm mức 10 triệu người theo dõi nhanh nhất chỉ trong vòng 4 tiếng 52 phút.

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công

V - thành viên nhóm BTS đang là mỹ nam được yêu thích và hâm mộ tại châu Á (Ảnh: Naver).

Nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút, V liên tục có tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Năm 2021, V được trang web TC Candler xếp thứ 3 trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021.

Gần đây, theo đánh giá của công cụ Google Trends, V là nam ca sĩ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Theo trang Celebritynetworth, V đang sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD.

Theo dantri.com.vn

Jennie và V (BTS) bị phát tán ảnh riêng tư: Nghi vấn bị hacker tấn công - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com