Không phải đại gia, Phạm Băng Băng đang yêu nữ quản lý?

Trong ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng chia sẻ loạt ảnh "tình tứ" bên nữ quản lý của mình cùng lời chia sẻ như công khai chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đăng ảnh chụp chung với các bạn của mình trong đó có một số khoảnh khắc thể hiện tình cảm với nữ quản lý Dương Thiên Chân. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đăng kèm đoạn chia sẻ: "Hãy nghiêm túc với bản thân! Yêu bản thân! Yêu bố mẹ! Yêu công việc! Yêu bạn gái! Tốt hơn bất cứ điều gì khác! Chúc mừng ngày lễ tình nhân Trung Quốc!".

Phạm Băng Băng lộ sắc vóc thật dưới ống kính người qua đường giữa thông tin bom tấn Hollywood bị chê thậm tệ

phạm băng băng 2

phạm băng băng 0

Ngay sau nhũng chia sẻ này, nhiều cư dân mạng nghi ngờ ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" đang hẹn hò với nữ quản lý thay vì loạt tin đồn với đại gia "giấu mặt". Đây là cũng là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng công khai chia sẻ về Dương Thiên Chân, điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai rất tốt.

phạm băng băng 3

phạm băng băng 1

Được biết, từ năm 2008, Dương Thiên Chân bất ngờ gia nhập vào ekip Phạm Băng Băng, đảm nhiệm vị trí phụ trách truyền thông, sau đó là Phó tổng quản lý Studio, ngoài ra còn phụ trách marketing các dự án phim của Phạm Băng Băng. Dương Thiên Chân là quản lý có tiếng trong giới showbiz khi nâng bước cho Phạm Băng Băng, Luhan, Lý Hiện. Là người có tài năng, song Dương Thiên Chân lại bị công chúng ghét bởi cho rằng cô rất thích dùng chiêu trò để lăng-xê nghệ sĩ của mình.

Theo Hoàng Minh

Không phải đại gia, Phạm Băng Băng đang yêu nữ quản lý? - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com