Mách bạn những bí kíp khi lựa chọn cơ sở niềng răng

Lựa chọn một địa chỉ niềng răng đáng tin cậy là một vấn đề khó nhằn trước “ma trận” thông tin như hiện nay. Sau đây là một vài bí kíp giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa.

Mách bạn những bí kíp khi lựa chọn cơ sở niềng răng

Trước khi chọn địa chỉ thực hiện niềng răng bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ để việc đầu tư này trở thành một khoảng đầu tư “sinh lời” cho diện mạo và sự tự tin trong tương lai. Dưới đây là một vài lưu ý khi lựa chọn cơ sở niềng răng:

Chứng chỉ và giấy phép

Một phòng khám uy tín cần có đủ chứng chỉ, giấy phép theo quy định của Bộ Y Tế. Bác sĩ cần có chứng chỉ hành nghề theo quy định. Những giấy tờ này thường được công bố trên trang web và tại phòng khám.

Kinh nghiệm, trình độ của độ ngũ bác sĩ và phụ tá

Theo Ths.Bs Nguyễn Quang Tiến (Giám đốc nha khoa Đăng Lưu - Thạc sĩ niềng răng Đại học Munster) cho biết, “niềng răng cần tuân thủ những quy tắc mà đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề tốt, có nhiều kinh nghiệm để giải quyết tình huống bất ngờ có thể xảy ra, đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm để ra phác đồ điều trị đúng ngay từ đầu, tránh phải niềng lại mất thời gian và khó đạt được kết quả như mong đợi”.

Một cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản ở các trường về chuyên ngành nha khoa trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bác sĩ cần có nhiều kinh nghiệm để đảm bảo quá trình thực hiện niềng răng được nhanh chóng, an toàn và có thể linh hoạt giải quyết các tình huống có thể xảy ra.

Tham khảo ý kiến, nhận định từ những khách hàng đi trước

Những nhận xét, đánh giá của khách hàng trên mạng xã hội hoặc trên những trang web hoặc báo uy tín như Google, Facebook, Tiktok,… là một trong những tài liệu tham khảo bạn nên cân nhắc. Bên cạnh đó, tìm hiểu thông tin từ bạn bè, người thân, khách hàng của bạn,… cũng là một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nên tham khảo.

Số lượng ca niềng răng đã thực hiện thành công

Là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhưng niềng răng vẫn tồn tại những ca khó thực hiện. Số lượng ca niềng răng đã thực hiện thành công là một trong những cơ sở hay bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn là một trong những yếu tố thể hiện kinh nghiệm xử lý tình huống đa dạng.

Thiết bị và công nghệ

Nên tìm hiểu trước về thiết bị, công nghệ mà phòng khám sẽ sử dụng trong quá trình niềng răng cũng như hiểu sơ qua về quy trình niềng răng. Một cơ sở nha khoa tốt sẽ luôn quan tâm cải tiến, cập nhật những công nghệ, máy móc, phương pháp niềng răng mới trên thế giới để khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình thực hiện.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Sau khi niềng răng, bạn cần đến nha khoa để kiểm tra định kỳ. Do đó, nên chọn nha khoa có dịch vụ chăm sóc sau khi niềng răng tốt để đảm bảo quá trình điều trị thành công.

Mách bạn những bí kíp khi lựa chọn cơ sở niềng răng

Đồng tiền đi liền với chất lượng

Giá niềng răng là mối quan tâm mà nhiều bạn khi cân nhắc lựa chọn phòng khám để niềng răng. Tuy nhiên, bạn không nên vì yếu tố này mà bỏ qua những yếu tố về chất lượng quan trọng khác. Thực tế cho thấy nhiều trường hợp niềng răng do vấn đề chi phí mà bỏ qua các yếu tố về chất lượng đã dẫn đến nhiều ca niềng răng không thành công và phải tốn nhiều chi phí hơn để khắc phục.

Hiện nay, niềng răng trả góp cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn chưa sẵn sàng về ngân sách.

Mách bạn những bí kíp khi lựa chọn cơ sở niềng răng

Về Nha khoa Đăng Lưu

Được cấp phép thành lập từ năm 2005, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, nha khoa quy tụ các bác sĩ hàng đầu về chỉnh nha, đặc biệt có sự tham gia thăm khám và điều trị trực tiếp từ các bác sĩ trưởng, phó khoa chỉnh nha từ Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn.

Tính đến nay, Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện niềng răng thành công cho hơn 20.000 ca niềng răng cho khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa thường xuyên ký kết chuyển giao những máy móc, công nghệ mới nhất từ những tập đoàn chuyên về nha khoa hàng hàng đầu thế giới để nâng cao chất lượng.

Đồng thời, để giúp các bạn trẻ có thể tiếp cận niềng răng càng sớm càng tốt, Nha khoa Đăng Lưu đang có nhiều chương trình niềng răng trả góp chỉ với một ly trà sữa mỗi ngày dành cho học sinh – sinh viên.

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn

Hotline: 1800.6836 (Miễn phí)

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang có 16 chi nhánh ở TP.HCM, Thủ Đức, Cần Thơ, Mỹ Tho

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Mách bạn những bí kíp khi lựa chọn cơ sở niềng răng - Khỏe- Đẹp

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com