Á hậu Thuỳ Dung bị bỏng nặng sau đám cưới, hủy lịch diễn cuối năm

Trên trang cá nhân, á hậu Thuỳ Dung thông báo tạm dừng lịch diễn cuối năm với lý do sức khoẻ không đảm bảo.

 

Tối 10/12, á hậu Thuỳ Dung đã có bài đăng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của cô sau hôn lễ diễn ra vào 3/12 tại TP.HCM. Cụ thể, Thuỳ Dung bị bỏng ở hai bàn chân do khói lạnh, cô gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Dự kiến cuối năm 2022, Thuỳ Dung sẽ góp mặt trong nhiều sự kiện với vai trò người dẫn chương trình và khách mời tham dự. Tuy nhiên, sự cố bỏng chân khiến Thuỳ Dung buộc phải huỷ lịch hàng loạt chương trình biểu diễn đến hết tháng 12/2022. Hiện tại, cô không thể đi lại bình thường và đang liên tục theo dõi tình hình sức khoẻ.

Á hậu Thuỳ Dung bị bỏng nặng sau đám cưới, hủy lịch diễn cuối năm

Sau hôn lễ, Thuỳ Dung bị bỏng ở hai bàn chân do khói lạnh.

Thuỳ Dung nhắn nhủ: "Tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng, đối tác và khán giả. Đặc biệt, tôi muốn xin lỗi các vị khách tham dự tiệc cưới nếu như gia đình chưa thể tiếp đón, chung vui trọn vẹn.

Tôi mong quý vị thông cảm cho sự cố bất khả kháng. Tôi sẽ quay lại công việc vào một ngày gần nhất khi sức khoẻ hồi phục và có thể di chuyển bình thường".

Á hậu Thuỳ Dung bị bỏng nặng sau đám cưới, hủy lịch diễn cuối năm

Á hậu Thùy Dung và chồng - doanh nhân Thái Long đã chính thức về chung một nhà.

Trước đó, tối 3/12, á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân Thái Long đã tổ chức lễ cưới sang trọng tại một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM. Ngoài gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết,hôn lễ của cặp đôi còn quy tụ dàn mỹ nhân Việt tham dự: Khánh Vân, Lệ Hằng, Thuý Vân, Kim Duyên, Quỳnh Châu, Thuỷ Tiên...

Thùy Dung chia sẻ cô kín tiếng chuyện tình cảm nên chỉ gia đình, bạn bè thân thiết mới biết chân dung ông xã. Đến khi chụp ảnh cưới, ê-kíp cứ ngỡ chú rể là người mẫu vì anh có chiều cao nổi bật 1,83 m, gương mặt điển trai. Chồng của Thùy Dung là doanh nhân trẻ, tốt nghiệp thạc sĩ ĐH Johns Hopkins (Mỹ), hiện đang kinh doanh tại Hà Nội.

Thùy Dung và chồng quen nhau khoảng 5 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình. Họ từng trải qua quãng thời gian yêu xa khi anh ở Hà Nội, cô chủ yếu sống và làm việc tại TP.HCM. Thùy Dung sinh năm 1996, là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (năm Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Từ năm 2017, Thùy Dung bén duyên với công việc MC, cô còn hoạt động ở vai trò người mẫu...

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Á hậu Thuỳ Dung bị bỏng nặng sau đám cưới, hủy lịch diễn cuối năm - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com