Chi Pu xin lỗi khán giả, hứa ngừng ra nhạc trong năm nay

Chi Pu cho biết việc đưa ra quyết định này không hề dễ dàng và điều này cũng khiến cô tiếc nuối.

>> Xem thêm Sao Hàn

Tối 12/10, Chi Pu bất ngờ ra mắt MV Miss Showbiz mà không hề thông báo trước. Đáng chú ý, ở cuối MV, nữ ca sĩ xuất hiện, xin lỗi khán giả vì những ồn ào thời gian qua.

Người đẹp thông báo đây sẽ là MV cuối cùng, khép lại dự án âm nhạc của mình trong năm nay. Ngoài ra, cô cũng tuyên bố hủy ra album đầu tay như kế hoạch ban đầu.

Chi Pu xin lỗi khán giả, hứa ngừng ra nhạc trong năm nay

Chi Pu lên tiếng xin lỗi trong MV mới (Ảnh: Chụp màn hình).

"Lẽ ra đây sẽ là clip mà Chi Pu vui mừng thông báo về việc ra mắt album đầu tay, đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát của mình. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, khi cho ra mắt 2 sản phẩm, tôi đã nhận về không ít những tranh luận từ khán giả. Những nhận xét đó khiến tôi suy nghĩ rằng mình cần phải nhìn nhận, đánh giá lại tổng thể các sản phẩm trong album...", Chi Pu nói.

Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn ê-kíp, những người đã dốc sức cho dự án này trong suốt 2 năm qua.

Chi Pu xin lỗi khán giả, đột ngột hủy ra mắt album sau những tranh cãi (Video: Kênh YouTube của Chi Pu).

Chi Pu cho biết, việc đưa ra quyết định này không hề dễ dàng và điều này cũng khiến cô tiếc nuối. Dù vậy, giọng ca Anh ơi ở lại cho rằng việc lắng nghe nhận xét của khán giả ở thời điểm này, với cô, là một điều tốt. Nó giúp cô cải thiện bản thân trong tương lai và mang đến những sản phẩm khiến khán giả hài lòng hơn.

"Một lời cảm ơn và xin lỗi đặc biệt tôi muốn gửi tới các bạn Sunny (cách gọi cộng đồng người hâm mộ của Chi Pu - PV). Tôi biết thông tin này sẽ khiến các bạn buồn lòng vì mọi người đã chờ đợi dự án rất lâu. Tuy nhiên, với những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau, vui buồn, thăng trầm, tôi tin rằng Sunny vẫn luôn là những người hiểu mình nhất và thông cảm cho Chi nhiều nhất", cô bộc bạch.

Chi Pu xin lỗi khán giả, hứa ngừng ra nhạc trong năm nay

Chi Pu hóa thân thành nàng Mona Lisa trong MV mới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Đầu tháng 8, Chi Pu khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ trở lại đường đua âm nhạc bằng loạt MV được tung ra đều đặn mỗi tháng. Tuy nhiên, sau khi 2 MV Black HickeySashimi ra mắt, nữ ca sĩ nhận về hàng loại phản hồi tiêu cực. Cả 2 sản phẩm âm nhạc đều bị chỉ trích gợi dục, phản cảm, ca từ sáo rỗng...

Thậm chí, MV Sashimi của Chi Pu còn bị đề cập đến trong chuyên mục Góc nhìn văn hóacủa VTV1 với chủ đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm, dung tục: Quyền lực trong tay khán giả" phát sóng hôm 20/9.

Chính vì thế, khi MV thứ 3 của Chi Pu được phát hành trễ hơn dự kiến nhưng lại không có bất kỳ thông báo nào, nhiều khán giả cũng dự đoán người đẹp sẽ có "bước đi" bất ngờ.

Trong MV Miss Showbiz vừa ra mắt, Chi Pu mượn hình ảnh nàng Mona Lisa, cài cắm loạt tình tiết ẩn dụ, tái hiện lại chặng đường đến với âm nhạc của mình trong những năm qua. MV có cả hình ảnh nữ ca sĩ khi được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt và những lúc cô đơn khi khán giả có cái nhìn khắt khe hơn.

Theo Nguồn dantri.com.vn

Chi Pu xin lỗi khán giả, hứa ngừng ra nhạc trong năm nay - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com